การดำเนินการ กรณีนักศึกษาลงทะเบียนเรียนไม่ได้เนื่องจากสน. 1-2 ไม่สมบูรณ์ |
|
|
|
|
|
ประกาศ
ตามที่วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี กำหนดให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทุกคน ต้องป้อนข้อมูล
สน. 1-2 ผ่านเว็บให้เรียบร้อยภายในวันที่ 13 มิถุนายน 2551 และหากนักศึกษาคนใดป้อนข้อมูลไม่เรียบร้อย จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาถัดไปได้นั้น
วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ขอชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการกรณีนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนไม่ได้ เนื่องจากข้อมูล สน. 1-2 ไม่สมบูรณ์ ดังนี้
1. นักศึกษาตรวจสอบ ข้อมูลประวัติของนักศึกษา ในเว็บไซต์
https://www.sn12.psu.ac.th หากพบว่ารายการใดไม่ครบถ้วน ให้นักศึกษาดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย
2. นักศึกษาติดต่อเจ้าหน้าที่ห้องกิจกรรมทะเบียนและประมวลผล พร้อมบัตรประจำตัว
นักศึกษา เพี่อตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล
3. เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว พบว่าข้อมูลครบถ้วน จะดำเนินการอนุญาตให้นักศึกษาลงทะเบียนเรียนผ่านเว็บต่อไปได้
4. นักศึกษาต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2551 หากพ้นกำหนดดังกล่าว นักศึกษาจะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนภาคการศึกษาถัดไปได้ (เนื่องจากระบบ สน. 1-2 จะปิด ทำให้นักศึกษาไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้)
|
|
|
|
|
|
|
ผู้ประกาศ: ธนวรรณ ขนอม |
ประกาศวันที่: 2 กันยายน 2551 |
|