X 
การดำเนินการ กรณีนักศึกษาลงทะเบียนเรียนไม่ได้ เนื่องจาก สน. 1-2 ไม่สมบูรณ์
 
 
ประกาศ

            ตามที่วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี  กำหนดให้นักศึกษาชั้นปีที่  1  ทุกคน ต้องป้อนข้อมูล 
สน. 1-2  ผ่านเว็บให้เรียบร้อย  และหากนักศึกษาคนใดป้อนข้อมูลไม่เรียบร้อย  จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาถัดไปได้  นั้น

            วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี  ขอชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการกรณีนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนไม่ได้  เนื่องจากข้อมูล สน. 1-2 ไม่สมบูรณ์  ดังนี้

             1.  นักศึกษาตรวจสอบ ข้อมูลประวัติของนักศึกษา ในเว็บไซต์ 
https://www.sn12.psu.ac.th  หากพบว่ารายการใดไม่ครบถ้วน  ให้นักศึกษาดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย

             2.  นักศึกษาติดต่อเจ้าหน้าที่ห้องงานทะเบียนและประมวลผล  พร้อมบัตรประจำตัว
นักศึกษา  เพี่อตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูล

             3.  เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว พบว่าข้อมูลครบถ้วน  จะดำเนินการอนุญาตให้นักศึกษาลงทะเบียนเรียนผ่านเว็บต่อไปได้  

              4.  นักศึกษาต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันที่  1  พฤศจิกายน  2552  หากพ้นกำหนดดังกล่าว นักศึกษาจะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนภาคการศึกษาถัดไปได้  (เนื่องจากระบบ สน. 1-2  จะปิด  ทำให้นักศึกษาไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้)

              5.  นักศึกษาต้องรีบดำเนินการแก้ไข สน. 1-2  และติดต่อเจ้าหน้าที่โดยเร็ว  มิฉะนั้น นักศึกษาจะลงทะเบียนเรียนไม่ได้  








 
ผู้ประกาศ: ธนวรรณ ขนอม  
ประกาศวันที่: 16 กันยายน 2552